May sports car ka na pero wala ka pa din girlfriend (Tata Lino)

Aljur: Tata Lino, akala ko po ba pag bumili na ako ng sports car eh makukuha ko na lahat ng babae na gusto ko?   Tata Lino: Iho, di lahat ng pinto ay mabubuksan porket mayroon ka ng susi pero lahat ng chicks mabubusog kung malaki ang iyong susi.

Aljur: Tata Lino, akala ko po ba pag bumili na ako ng sports car eh makukuha ko na lahat ng babae na gusto ko?


Tata Lino: Iho, di lahat ng pinto ay mabubuksan porket mayroon ka ng susi pero lahat ng chicks mabubusog kung malaki ang iyong susi.

No comments :

Post a Comment

Featured Song of the Week

Grow Old With You/Kasama Kang Tumanda Medley(Jackie Chavez cover)

I wanna make you smile, Whenever you're sad  Carry you around when your arthritis is bad. All I wanna do, Is grow old with...